วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2555

ประมวลภาพกิจกรรมการแต่งประโยคจากภาพวาด

ประจำวันที่ 19/08/2555









จากภาพ กลุ่งดิฉันสามารถแต่งประโยคได้ว่า
เช้าวันหนึ่ง ฉันตื่นแต่เช้า แล้วเข้าห้องน้ำไปแปรงฟัน เมื่อมองออกไปข้างนอก ก็พบว่าวันนี้พระอาทิตย์ช่างร้อนเหลือเกิน ฉันจึงนั่งรถออกไปเพื่อไปเที่ยวทะเล ระหว่างทางได้พบกับธรรมชาติที่สวยงาม ไม่ว่าจะเป็น ดอกไม้สีสวย บนรถฉันพบพริกไทขวดนึงวางตกอยู่ด้วย เมื่อถึงทะเล ฉันเดินไปเก็บดอกบัว และต่อมาก็ได้ไปขึ้นเรือใบ อีกทั้งฉันยังได้ใส่
ชุดบิกินี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น